Saturday, October 13, 2007

...computer 1...

computer 1 anu nga ba mga natutunan ko dun?ampf.....
actually marami eh pero my mga natatandaan p ako...hehehehe
1st bout sa WEB 2.0,Podcast,viruses,mga kinds of viruses,RSS,CSS,OS,URL,internet connections,E-commerce,ung mga advantages and disadvantages,online shopping,blogging kinds of blogs,tas kung paano magblog xe this is my 1st na gumawa ng blog xe never akong gumawa ng blog sa friendster pero nung kailangang gumawa ng article every week naicip ko ok nman pla pero cympre nd ako ganun ka familiar sa blog...den ung computation ng decimal,hexadecimal,binary,saka ung octal grabe mahirap cya ah,pero marunong nman akong magcompute kaso nga lang medyo nalilito kya nung may mga assignments kami sa computation nd ako nakakapagpasa xe my gawa ako pero nd ko alam kung tama....hehehe...tas ung last na nahihirapan ako bout sa flowchart xe nd cya ganun kadaling intindihin tas ang hirap pang magdesign hai...kaloka kya nga nung napaquiz xe ma'am ng bout sa flowchart nd ko lam kong tama ung mga ginawa ko...pero kahit papano may kunti nmang nadagdag sa kaalaman ko lalo na sa computer...wish ko lang pumasa ako sa subject na to!hehehehe

No comments: