Monday, October 1, 2007

__"BuHaY kO bUhAy KoLeHiYo"__

Ahm....college student,as a college student para sa akin masarap na mahirap, masarap in a way na marami kang makikilala na new friends ung makukulet at magugulo na laging kasama sa kulitan at pambababae hehehehehe...minsan lang naman kasi bad un,
mahirap in a way na there's a lot of things,projects to be finish taz nakakapressure pa...
last time nga halos 3 days na walang tulugan eh dahil sa project take note sa isang subject lang un ah lalo na siguro kung lahat, taz ngaun may tinatapos pa din tass next week my oral depense pa hai kaloka....hehehehe
e2 pa everyday you have to go in school kasi everyday may pasok oh dba taray noh san ka pa...dahil everyday may pasok hindi na din ako makapag malling pero okay na din kasi medyo nakakatipid ng kunti hehehe.
taz cympre paguwian na tambay lang ng kunting oras sa waiting shed kasi hinihintay na dumaan ung crush kailangan un para laging inspired dba shy tuloy ako ampf...pagkatapos nun uwi na din agad sa bahay kasi there's a lot of things to do pa eh ...pero sa ngaun maginhawa pa ang buhay kolehiyo ko unlike sa iba na working students dba? minsan nga naisip ko papaano kya nila binibigyan ng time ung studies nila at the same time nagwowork sila taz kung nakakatulog pa ba sila ng maayos cguro sanayan lng o kya naman magaling lang talaga silang maghati ng time nila, minsan naisip ko kaya ko din kaya un? pero sabi nga lahat ng bagay kayang gawin basta samahan ng sipag at tiyaga..
buhay kolehiyo kailangan madiskarte ka hindi ung easy go lucky kalimutan na muna ung high school life kasi ibang level na ung college, kailangan din nakafocus ka sa pag-aaral kasi mahirap ung paulit ulit lalo na kung pinapag-aral ka lang, dba nakakahiya un?..
kya dapat study harder and never stop learning co'z that's the key to success....ü

1 comment:

Eben said...
This comment has been removed by the author.